Gia Trưởng Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa Mừng Lễ Bổn Mạng

Đăng lúc: Thứ ba - 02/05/2017 15:57 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIA TRƯỞNG GIÁO XỨ MẸ THIÊN CHÚA MỪNG LỄ BỔN MẠNG

 

Ngày 1.5 - ngày quốc tế lao động và cũng là ngày Giáo hội Công Giáo mừng lễ thánh Giuse thợ, đây cũng là ngày hết sức đặc biệt đối với các vị gia trưởng giáo xứ Mẹ Thiên Chúa vì đó cũng chính là ngày bổn mạng của các vị.

 

hình ảnh

 

Như thường lệ, năm nay giáo xứ cũng đã tổ chức mừng lễ bổn mạng cho các vị gia trưởng với hai phần: ban sáng sinh hoạt vui chơi và Chầu Thánh Thể; ban chiều là thánh lễ và tiệc mừng.

Ngay từ sáng sớm không khí tại khuôn viên giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã nhộn nhịp khác hẳn với thường ngày, khi các vị gia trưởng đã có mặt để chuẩn bị cho việc sinh hoạt và vui chơi. Qua các phần thi đua trò chơi cũng như sinh hoạt với nhau, các vị đã cho thấy được tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết của mình không kém các bạn trẻ, họ đã tham gia chơi một cách hết mình. Sau các phần thi đua sinh hoạt thì các ông được nghỉ ngơi  và bước và nhà thờ để cùng chiêm ngắm Thánh Thể Chúa. Giờ chầu diễn ra hết sức sốt sắng.

Kết thúc buổi sáng với những vui chơi và Chầu Thánh Thể đến 17h chiều Cha quản xứ đã long trọng dâng Thánh lễ đặc biệt mừng bổn mạng cho giới Gia trưởng. Thánh lễ diễn ra trong bầu không khí nghiêm trang sốt sắng, và qua bài giảng Cha xứ cũng đã chia sẻ tới các vị gia trưởng tinh thần làm sáng danh Chúa ngay tại công việc lao động hằng ngày của mình. Cuối thánh lễ vị đại diện gia trưởng cũng đã có những lời tri ân cảm tạ Cha xứ và cộng đoàn.

Sau thánh lễ mừng bổn mạng, các vị gia trưởng cùng ngồi lại với nhau tại khuôn viên giáo xứ tham dự tiệc mừng để chia sẻ niềm vui bổn mạng.

Đây quả là ngày lễ bổn mạng với các vị gia trưởng giáo xứ Mẹ Thiên Chúa, xin hồng ân của Chúa Kitô phục sinh tiếp tục tuôn đổ trên các vị qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và đặc biệt là thánh cả Giuse để các vị gia trưởng mỗi ngày thăng tiến hơn và biết làm chứng cho Chúa bằng công việc lao động thường ngày của mình.

 

Phêrô Nguyễn Hữu Nguyên

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận