Đại Hội Acies Liên Xứ Tại Nhà Thờ Thanh Bình

Đăng lúc: Thứ tư - 29/03/2017 17:17 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

ĐẠI HỘI ACIES LIÊN XỨ TẠI NHÀ THỜ THANH BÌNH

 


​Sáng Chúa Nhật thứ tư Mùa Chay, Legio Mariae liên xứ gồm Gx. Thanh Bình, Gx. Bình An, Gx. Hiệp An, Gx. Đá Dựng và Gx. Tân Lý đã tổ chức đại hội Acies tại Nhà thờ Thanh Bình. 

 

hình ảnh

 

Về tham dự có cha linh giám Gx. Thanh Bình, quý cha linh hướng Legiô Mariae Gx. Tân Lý, cha Phụ tá Gx Tân Lý, cha linh hướng Legiô Mariae Gx. Bình An  quý Thầy, quý Nữ tu, Ban Điều Hành Comicium và hơn 200 Hội viên. 

 

Chương trình khai mạc lúc 9 giờ  bằng việc rước hiệu kỳ Legio Mariae vào Thánh đường với lời ca nguyện và lần Hạt 50 Mùa Vui. 

Sau phần giới thiệu các Curia các giáo xứ là bài chia sẻ của cha linh giám Gx. Thanh Bình về ý nghĩa của ngày Đại hội.

Tiếp đến tất cả các thành viên Legio lần lượt tiến đến đặt tay lên Vaxillum, hiệu kỳ của Legio Mariae đọc lại lời hứa khi gia nhập Legio Mariae: “ Lạy Nữ Vương là Mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ và mọi sự của con là của Mẹ”

 

Kết thúc Đại hội là giờ Chầu Thánh Thể do cha Linh giám Gx. Thanh Bình chủ sự và chia sẻ lời Chúa về lễ Truyền Tin.

Qua chia sẻ Lời Chúa của Cha linh giám, những nhân đức của Đức Maria được gợi lên như gương mẫu cho mọi thành viên Legio. Đồng thời cha Linh giám nhắc lại chủ đích, nhấn mạnh phương châm AD JEUM PER MARIAM nói lên đầy đủ linh đạo của Legio Mariae - Đến với Chúa Giêsu nhờ Đức Maria- Hội viên Legio sẽ cùng với Mẹ Maria đem Chúa Giêsu vào trái tim, vào trong trung tâm đời sống mọi tâm hồn.

 

Ban TT Tân Lý

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận