Dẫn vào Phụng Vụ Tam Nhật Thánh

Dẫn vào Phụng Vụ Tam Nhật Thánh

Hôm nay, Thứ Năm Tuần Thánh, Giáo hội cử hành Bữa Tiệc Ly của Chúa Giêsu cùng các Tông Đồ. Phụng vụ hôm nay là một lời ca tụng Tình Yêu vô biên của Thiên Chúa qua Đức Giêsu Kitô. Trước khi từ biệt các Tông đồ đi vào thương khó, Chúa Giêsu đã thiết lập Bí tích Thánh thể để tiếp tục hiến lễ cứu độ cho mọi người, mọi thời và mọi nơi.

ĐÀNG THÁNH GIÁ GIA ĐÌNH

ĐÀNG THÁNH GIÁ GIA ĐÌNH

Ngày nay không gia đình nào, dù nghèo hay giàu , mà không mang đây thương tích thân xác hay tâm hồn. Những thương tích gia đình chính là những Đàng Thánh Giá Chúa Kitô đang đến cứu độ trần gian ngang qua một gia đình đầy thương tích.gia đình Nadareth. Trái Tim bị Đâm Thâu của người Mẹ Thánh , đôi chân và đôi tay lao công đầy sạm nắng của người cha Thánh để bảo vệ và dưỡng nuôi người Con Thánh sẽ bị đóng đinh chết trên thánh giá.

Cử hành thống hối Mùa Chay

Cử hành thống hối Mùa Chay

Nghi Thức Hòa Giải nhiều Hối nhân - Xưng tội và Giải tội cá nhân Theo Bản văn do Văn Phòng Lễ Nghi Phụng Vụ của Đức Thánh Cha soạn, dùng trong Buổi Cử Hành Thống Hối tại Đền Thờ Thánh Phêrô, thứ Sáu, ngày 28.3.2014, do ĐTC Phanxicô chủ sự - Bản dịch Việt Ngữ của Đức Ông Phanxicô Borgia Trần Văn Khả.

  Trang trước  1 2 3 4
 
Thông báo