Legio Mariae Comitium Phan Thiết Hành Hương Đức Mẹ  Tàpao.

Legio Mariae Comitium Phan Thiết Hành Hương Đức Mẹ Tàpao.

Tháng Bảy là tháng đặc biệt mà Giáo phận Phan Thiết dành riêng cho Hội đoàn Legio Mariae được tổ chức cho các hội viên trong và ngoài giáo phận, cùng Đức Cha Phao-lô Nguyễn Thanh Hoan-nguyên giám mục Gp Phan thiết, Cha đặc trách Phê-rô Nguyễn Viết Hiền-chánh xứ Thanh Xuân, Quý Cha Hạt Trưởng, Quý Cha, Quý Thầy, Quý Sơ, Ban Trị Sự, đồng thời với sự tham dự đông đảo quý khách hành hương từ muôn phương tề tựu tại trung tâm Thánh Mẫu Tàpao để cung nghênh Đức Mẹ Tàpao vào chiều ngày 12 và Thánh lễ rạng sáng ngày 13.

Giáo Phận Phan Thiết: 4000 Thiếu Nhi Thánh Thể Dự Đại Hội Lần Thứ XIV

Giáo Phận Phan Thiết: 4000 Thiếu Nhi Thánh Thể Dự Đại Hội Lần Thứ XIV

Giờ Chầu Thánh Thể, đỉnh cao của đời sống người TNTT diễn ra trang trong với việc cung nghinh Thánh Thể chung quanh quảng trường. Đức Cha Giuse cầm hào quang Mình Thánh Chúa đi sau đoàn rước nghiêm trang trật tự của các bạn thiếu nhi.

Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội, hành hương Mẹ Tàpao

Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội, hành hương Mẹ Tàpao

Trong tâm tình mừng tháng kính Đức Mẹ, vào lúc 8g00 ngày 24/05/2014, toàn thể anh em Tu Đoàn Nam Bác Ái Xã Hội và lớp nhà tập Tu Đoàn Nữ đã quây quần bên linh đài Mẹ Tàpao, để cùng hiệp dâng thánh lễ tạ ơn với Mẹ.

Gx Thánh Mẫu Hành Hương Đức Mẹ Tàpao

Gx Thánh Mẫu Hành Hương Đức Mẹ Tàpao

Nhằm giúp Anh Chị Em giáo dân tân tòng tiếp tục sống tinh thần Đức Kitô, hàng năm, vào dịp 13 tháng 5, Hội Đồng Mục Vụ tổ chức hành hương Đức Mẹ Tàpao. Hưởng ứng lời mời gọi của Cha quản nhiệm, rất đông anh chị em tân tòng và bà con giáo dân giáo xứ Thánh Mẫu đã lên đường đến với Mẹ trên núi rừng Tàpao âm u, cộng đoàn giáo dân nồng nhiệt hưởng ứng và còn hổ trợ chi phí cho đông đảo ACE tân tòng được đến với Mẹ miễn phí. Chỉ trong vòng tuần lễ, số giáo dân đăng kí đã trên 200, quá bán là tân tòng.

Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao, khai mạc tháng hoa

Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao, khai mạc tháng hoa

Tháng hoa lại đến, Trung tâm hành hương Thánh mẫu Tàpao lại nhộn nhịp đón quý khách hành hương trên mọi niềm đất nước về bên Mẹ cùng với sự hiện diện của Đức Cha Giuse Vũ Duy Thống-Giám Mục Giáo phận Phan Thiết, Đức Cha Phaolô Nguyễn Thanh Hoan và Đức Cha Phêrô Trần Đình Tứ, cùng quý Cha hạt trưởng, quý cha, quý thầy, quý Nữ tu cùng tham gia chương trình dâng hoa cho Mẹ vào chiều tối ngày 12 và Thánh lễ đồng tế vào sáng ngày 13.

Học Viện Dòng  Đa Minh Việt Nam Hành Hương Mẹ Tàpao

Học Viện Dòng Đa Minh Việt Nam Hành Hương Mẹ Tàpao

Lúc 11g30, ngày 21-4-2014, Cha Giuse Đặng Văn Tiếp - Tu đoàn Bác Ái Xã Hội đã dâng Thánh lễ tại linh đài Mẹ Tàpao cùng 50 thầy đang học tại học viện Đa Minh Mân Côi và quý khách hành hương.

Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao, khai mạc Tuần Thánh

Trung Tâm Thánh Mẫu Tàpao, khai mạc Tuần Thánh

Mỗi người hôm nay khi sốt sắng tham dự vào Lễ Lá cử hành cuộc rước lá vào thành Giêrusalem thiêng liêng trong đời sống mình cũng như hòa mình vào những bước đi trên cung đường cứu độ Chúa Giêsu đã đi qua, chúng ta được mời gọi sống Tuần Thánh này với tất cả tâm tình của mình. Những tháng ngày của Mùa Chay đang dần qua với tất cả tấm lòng sám hối ăn năn chúng ta đặt mình trước Chúa xin Ngài ban ơn cứu rỗi, xin Ngài tha thứ tội lỗi và trước Chúa Giêsu đang thụ nạn chúng ta cũng xin dâng tất cả vận mệnh đời sống của mình để mong đón nhận được ơn cứu độ, đón nhận lấy sự sống nhưng muốn được như thế thì trước mắt phải cùng đi với Chúa trên đường khổ nạn.

Những bài thơ dâng Mẹ Tàpao (Hải - Chi)

Những bài thơ dâng Mẹ Tàpao (Hải - Chi)

Con về bên Mẹ Tà Pao Trên triền núi ấy giữa cao lưng đồi Bình minh sáng một vùng trời Gió hiu hiu thổi tuyệt vời Mẹ ơi !

ĐGM GP Cần Thơ, hành hương Mẹ Tàpao

ĐGM GP Cần Thơ, hành hương Mẹ Tàpao

Lúc 9g ngày Chúa nhật 6-4-2014, Đức Cha Stêphanô Tri Bửu Thiên, Giám Mục GP Cần Thơ đã dâng thánh lễ tạ ơn tại linh đài Mẹ Tàpao với sự hiện diện gần 200 giáo dân của giáo phận Cần Thơ và đông đảo quý khách hương đang hiện diện bên Mẹ. Trung tâm Thánh Mẫu Tàpao hân hạnh được đón tiếp Đức Cha, đã không quản ngại đường sá xa xôi đến dâng thánh lễ tại linh đài Mẹ.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7
 
Thông báo