Thứ Tư Tuần V Mùa Phục Sinh

Thứ Tư Tuần V Mùa Phục Sinh

"Thầy là cây nho, các con là nhành. Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sẽ sinh nhiều trái." (Ga 15,5)

Thứ Ba Tuần V Mùa Phục Sinh

Thứ Ba Tuần V Mùa Phục Sinh

"Thầy để lại bình an cho các con, Thầy ban bình an của Thầy cho các con. Thầy ban cho các con không như thế gian ban tặng." (Ga 14,27)

Thứ Tư Tuần IV Mùa Phục Sinh

Thứ Tư Tuần IV Mùa Phục Sinh

“Ngôi Lời là ánh sáng thật, ánh sáng đến thế gian và chiếu soi mọi người”.

Thứ Ba sau CN IV PS

Thứ Ba sau CN IV PS

“Tôi đã nói với các ông rồi mà các ông không tin. Những việc tôi làm nhân danh Cha tôi, những việc đó làm chứng cho tôi. Nhưng các ông không tin, vì các ông không thuộc về đoàn chiên của tôi. Chiên của tôi thì nghe tiếng tôi; tôi biết chúng và chúng theo tôi. Tôi ban cho chúng sự sống đời đời; không bao giờ chúng phải diệt vong và không ai cướp được chúng khỏi tay tôi. Cha tôi, Đấng đã ban chúng cho tôi, thì lớn hơn tất cả, và không ai cướp được chúng khỏi tay Chúa Cha. Tôi và Chúa Cha là một.”

Thứ Bảy Tuần III Mùa Phục Sinh

Thứ Bảy Tuần III Mùa Phục Sinh

“Tôi sẽ dẫn các bạn đến những cánh đồng màu mỡ nhất thế giới. Những vùng đất giàu có, những thành phố lớn sẽ thuộc quyền các bạn; ở đó các bạn sẽ được danh dự, vinh quang và giàu có…”

Thứ Sáu Tuần III Mùa Phục Sinh

Thứ Sáu Tuần III Mùa Phục Sinh

Đến đoạn Phúc Âm này, Chúa Giêsu nói rõ ràng về Bí tích Thánh Thể và khuyên tín hữu cần phải lãnh nhận Thịt và Mình Máu Ngài, nhờ đó Ngài ở trong họ, họ ở trong Ngài và được sống đời đời.

Thứ Ba sau CN III PS

Thứ Ba sau CN III PS

Chúa Giêsu nói: "Chính Ta là bánh ban sự sống. Ai đến với Ta sẽ không hề đói; ai tin vào Ta sẽ không hề khát bao giờ".

Thứ Hai sau CN III PS

Thứ Hai sau CN III PS

Chúa Giêsu đáp: "Thật, Ta bảo thật các ngươi, các ngươi tìm ta không phải vì các ngươi đã thấy những dấu lạ, nhưng vì các ngươi đã được ăn bánh no nê. Các ngươi hãy ra công làm việc không phải vì của ăn hay hư nát, nhưng vì của ăn tồn tại cho đến cuộc sống đời đời, là của ăn Con Người sẽ ban cho các ngươi. Người là Đấng mà Thiên Chúa Cha đã ghi dấu"

Thứ Bảy Đầu Tháng, Tuần II Phục Sinh

Thứ Bảy Đầu Tháng, Tuần II Phục Sinh

Thánh Philipphê quê ở Bét-xai-đa. Ban đầu người là môn đệ của thánh Gioan Tẩy Giả, sau đó, người theo Chúa Giêsu. Còn thánh Giacôbê, người là anh em bà con với Chúa và là con của ông Anphê. Người đã lãnh đạo giáo đoàn Giêrusalem và đã giúp cho nhiều người Do thái đón nhận đức tin. Người còn để lại một bức thư. Người chịu tử đạo năm 62.

Thứ Sáu Tuần II Phục sinh

Thứ Sáu Tuần II Phục sinh

Bấy giờ Chúa Giêsu cầm lấy bánh và khi đã tạ ơn, Người phân phát cho các kẻ ngồi ăn, và cá cũng phân phát như thế, ai muốn bao nhiêu tuỳ thích. Khi họ đã no nê, Người bảo các môn đệ: "Hãy thu lấy những miếng còn lại, kẻo phí đi". Họ thu lại mười hai thúng đầy bánh vụn do năm chiếc bánh lúa mạch người ta đã ăn mà còn dư.

  Trang trước  1 2 3 ... 135 136 137 138  Trang sau
 
Thông báo