Thánh lễ cầu cho các linh hồn tại Đất Thánh giáo xứ Hiệp Đức

Đăng lúc: Thứ hai - 01/10/2018 15:43 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

Thánh lễ cầu cho các linh hồn tại Đất Thánh giáo xứ Hiệp Đức
 

Lúc 17 giờ 30 ngày 30/09/2018 Giáo xứ Hiệp Đức tổ chức lễ cầu cho các linh hồn ông bà, cha mẹ, và các bậc tiền nhân trong giáo xứ đã qua đời một cách long trọng. Đặc biệt, đây là  dịp cha chính xứ Phaolo muốn bày tỏ lòng biết ơn đến các bậc tiền nhân, và những người đã có công xây dựng nên giáo xứ Hiệp Đức hôm nay.

 

 hình ảnh

 

Cộng đoàn giáo xứ đã có mặt tại Đất Thánh và Thánh lễ bắt đầu giữa quang cảnh thời tiết trong sáng, Thánh lễ hôm nay do Cha phó xứ Phaolo Hoàng Đức Dũng chủ tế, đồng tế với ngài có cha phó xứ Phaolo Nguyễn Anh Tuấn, và đông đảo bà con trong giáo xứ tham dự.

Trong bài chia sẻ Lời Chúa hôm nay, cha Phaolo nhắn nhủ và hướng tâm tình mọi người hãy luôn nhớ về những người đã khuất, ngài đúc kết bằng ba chữ "Nhớ": Nhớ để tri ân, Nhớ để cầu nguyện, Nhớ để suy nghĩ về sự chết. Chỉ có nỗi nhớ của người còn sống đến với những những người đã khuất được cô đọng bằng những lời cầu nguyện, và sự hy sinh dâng Chúa sẽ cứu rỗi được các linh hồn. Đó là bổn phận người còn sống,  là ước ao và lời trăn trối của những người đã khuất.

 

Thánh lễ diễn ra trong bầu khí ấm cúng và sốt sắng. Xin Thiên Chúa, giàu lòng thương xót cứu độ cho những người con cái Chúa đang còn thanh luyện chờ ngày hưởng  vinh quang vĩnh cửu. 

Thánh lễ kết thúc, các gia đình vẫn còn lưu lại để tiếp tục cầu nguyện và thắp hương những người thân yêu của mình đang an nghỉ nơi Đất thánh.

 


BTT Hiệp Đức

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận