Gx Thanh Xuân:Thánh Lễ Trao Xứ Vụ Giáo Lý Viên

Đăng lúc: Thứ hai - 10/09/2018 01:30 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

Gx Thanh Xuân:Thánh Lễ Trao Xứ Vụ Giáo Lý Viên Năm Học 2018-2019

 

hình ảnh

 

Vào lúc 05g00 Chúa nhật, ngày 09-09.2018, Giáo xứ Thanh Xuân đã trang trọng dâng thánh lễ tạ ơn và cử hành nghi thức Trao Xứ Vụ Giáo lý Viên. Thánh lễ do Cha Chánh Xứ GB. Hoàng Văn Khanh chủ tế. Cộng đoàn hiện diện rất đông đảo gồm có Cha Phụ Tá Giuse Nguyễn Du, quý tu sĩ nam nữ, các giáo lý viên và cộng đoàn tín hữu.
 
 
Trong thánh lễ này, Cha Chánh xứ đã giới thiệu với cộng đoàn 35 GLV chính thức tham gia vào việc giảng dạy giáo lý cho các em thiếu nhi năm học 2018-2019.
"Các anh chị thân mến, giờ đây, cùng với cộng đoàn Dân Chúa Giáo xứ Thanh Xuân, tôi chính thức trao phó trách nhiệm giáo dục đức tin các em thiếu nhi trong giáo xứ cho các anh chị. Nguyện xin Chúa Thánh Thần hướng dẫn và đồng hành cùng các anh chị để các anh chị dấn thân làm chứng và thông truyền đức tin mà các anh chị đã lãnh nhận, nhờ sự soi dẫn của Lời Chúa và sức mạnh của Thánh Thể, trong sự hiệp thông với toàn thể Hội Thánh''
Các Giáo Lý Viên là những người tham gia vào sứ vụ của Đức Kitô cũng tức là sứ vụ của Hội Thánh do Đức Kitô giao phó để tất cả các GLV được hướng dẫn và trở thành những nhà kiến trúc sư tâm hồn của tất cả các em thiếu nhi cũng như những người dự tòng.Chúng ta cầu xin Chúa ban cho tất cả các GLV trong Giáo xứ khi đã nhận tác vụ dạy Giáo Lý tìm ra sự nhiệt thành với con tim nồng nàng mà ra sức thực hiện sứ mệnh mà Chúa và Giáo Hội giáo phó.
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận