Giao lưu bóng đá : Tu Đoàn Bác Ái và Giáo Xứ Hòa Vinh

Đăng lúc: Thứ ba - 18/04/2017 14:43 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

MỪNG CHÚA PHỤC SINH

 

GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA TU ĐOÀN BÁC ÁI VÀ GIÁO XỨ HÒA VINH

 

Alleluia, Chúa đã sống lại!

Niềm vui mừng Chúa Phục Sinh như là một ngày hội của cả Giáo Hội hoàn vũ, và đó cũng là niềm hân hoan của anh em trong Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội. Trong niềm vui thánh thiêng này, sự gặp gỡ, chia sẻ và hiệp thông là sứ vụ ra đi loan báo Tin Mừng Phục Sinh được hoạch định từ "tầm nhìn" trong cuộc sáng tạo mới. Ý thức được điều ấy, Tu Đoàn Anh Em Bác Ái Xã Hội đã lên đường đến giáo xứ Hòa Vinh, để chung niềm vui Chúa Phục Sinh trong sự gặp gỡ giao lưu.

 

hinh anh

 

Tiết trời có phần mát mẻ hơn với những cơn mưa đầu mùa, anh em trên chiếc xe buýt hân hoan lăn bánh, hát những bài hoan ca Phục Sinh rộn ràng, tiến về giáo xứ Hòa Vinh trong sự đón tiếp nồng hậu của cha chánh xứ Tađêô Nguyễn Quang Trung, qúy Hội Đồng Mục Vụ, cùng với bà con giáo dân giáo xứ Hòa Vinh. Trước sự đón tiếp nồng hậu ấy, và quan cảnh “huy hoàng” của giáo xứ trong ngày mừng Chúa Phục Sinh, anh em chúng con như được trải nghiệm một niềm vui trọn hỏa!

Chúa nhật Phục Sinh, niềm vui nối tiếp nhiềm vui! Trận giao lưu bóng đá giữa Tu Đoàn Bác Ái và giáo xứ Hòa Vinh, được trọng tài cất vang tiếng còi cho phép quả bóng tròn lăn trên mặt sân vận động giáo xứ Hòa Vinh. Từ giây phút ấy-lúc 16h.00, ngày 16 tháng 04-sự gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu trong “tình huynh đệ nghĩa xóm giềng” được kết hoàn.

Trận giao lưu bóng đá giữa Tu Đoàn Bác Ái và Giáo Xứ Hòa Vinh đã cống hiến nhiều đường bóng kịch tính, đẹp mắt và mang lại niềm phấn khích cho khán giả. Tu Đoàn Bác Ái, với lối đá phòng thủ phản công, ở hiệp thi đấu đầu tiên đã dẫn trước đội tuyển Hòa Vinh 2-0. Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ hai, với sự bố trí nhân sự và cách chơi, đội tuyển Hòa Vinh đã tấn công với nhiều pha bóng cận thành, cơ hội ăn bàn mười mươi. Và cuối cùng, chuyện gì đến cũng sẽ đến, đội tuyển Hòa Vinh đã lên tấn công và gỡ hòa. Tỷ số chung cuộc của trận đấu giao lưu giữa đội tuyển Tu Đoàn Bác Ái và đội tuyển Hòa Vinh là:02-02.

Tính đến thời điểm này, đội tuyển Tu Đoàn Bác Ái và đội tuyển Giáo Xứ Hòa Vinh đã gặp nhau 05 trận, trong đó 04 trận hòa và 01 trận thắng, nghiêng về Hòa Vinh. Trong lời bình luận của Cha Antôn Nguyễn Văn Thành, ngài đã nhận định rằng: Cha chánh xứ Hòa Vinh Tađêô Nguyễn Quang Trung, đã tính toán kỹ lượng và “dồn ép” các cầu thủ của mình, dù thế nào cũng đi đến một “kết quả đẹp” cho cả hai đội tuyển. Bởi vì giáo xứ mang tên “Hòa Vinh”, một kết quả “hòa” luôn luôn là nét đẹp, là “lối chơi sang” trong tinh thần nhường nhịn là điều ưu tiên.

 

Đến với giáo xứ Hòa Vinh trong dịp mừng Chúa Phục Sinh này, ngoài giao lưu bóng đá, anh em chúng con còn được Cha chánh xứ, Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ thiết đãi một bữa ăn ngon, no nê trong tình người và say sưa trong tình Chúa Phục Sinh. Với chương trình văn nghệ bỏ túi, anh em chúng con đã được thưởng thức nhiều giọng ca ngọt ngào, trầm ấm đến từ giáo xứ Hòa Vinh.

Lời ca “và con tim đã vui trở lại” như là một lời cảm ơn, tri ân của Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội gửi tới Cha Chánh Xứ, quý Hội Đồng Mụ Vụ và bà con giáo xứ Hòa Vinh. Nguyện xin Chúa Giêsu Kitô Phục Sinh ban cho quý vị sự bình an và niềm vui.

 

vanphongtudoan

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận