Bế giảng lớp giáo lý hôn nhân liên xứ: Võ Đắt – Hà Văn - Tư Tề

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/05/2017 22:59 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

 CHƯƠNG TRÌNH BẾ GIẢNG LỚP GIÁO LÝ HÔN NHÂN LIÊN XỨ:

VÕ ĐẮT – HÀ VĂN – TƯ TỀ

 

Sau hơn ba tháng học từ ngày 19 tháng 02 đến ngày 28 tháng 5 năm 2017, vào lúc 9h00 ngày 28 tháng 5 năm 2017, 118 học viên thuộc lớp giáo lý hôn nhân liên xứ: Võ Đắt – Hà Văn - Tư Tề cùng tề tựu về Giáo Xứ Võ Đắt để tham dự chương trình bế giảng.

 

hình ảnh

 

Sự kiện hôm nay càng trở nên long trọng và thân tình hơn khi có sự hiện diện của Cha GB.Trần Văn Thuyết – Hạt Trưởng Hạt Đức Tánh kiêm Chính Xứ Giáo Xứ Võ Đắt; Cha Fx.Đinh Quang Hùng – Chính Xứ Giáo Xứ Hà Văn, Cha Phaolô Hoàng Đức Dũng – Quản Xứ Giáo Xứ Tư Tề, Cha Phêrô Đoàn Vũ Khoa – Phụ Tá Giáo Xứ Hà Văn, Cha Gioakim Phạm Văn Hoạt – Phụ Tá Giáo Xứ Võ Đắt, Thầy Phó Tế GB.Lương Trọng Khiêm.

 

Bắt đầu chương trình bế giảng, Cha Hạt Trưởng Hạt Đức Tánh chia sẻ cũng như có những lời nhắn nhủ với các học viên: Quý Cha, Quý Thầy đã cố gắng trao kiến thức giáo lý về đời sống hôn nhân cho các học viên thì đến lượt mình, các học viên cũng cần trau dồi và đem ra sử dụng để mang lại hoa quả cho đời sống hôn nhân. Sau lời nhắn nhủ, Quý Cha đã trao chứng nhận giáo lý hôn nhân cho các học viên theo giáo xứ của mình.

Sau khi nhận chứng chỉ, đại diện cho 118 học viên thuộc lớp giáo lý hôn nhân liên xứ cám ơn đến Quý Cha, Quý Thầy đã quan tâm và tạo điều kiện để chúng con có được kết quả như ngày hôm nay. Sau đó, các học viên cùng chụp hình lưu niệm với Quý Cha.

Chương trình bế giảng được khép lại với Giờ Chầu Thánh Thể do Cha Phaolô Hoàng Đức Dũng – Chính Xứ Giáo Xứ Tư Tề chủ sự để cảm tạ Chúa và cầu nguyện cách riêng cho các học viên luôn trung thành với sứ mạng truyền giáo Chúa trao.

 

BTTVĐ

 

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận