Tôi Đã Gặp Được Chúa

Đăng lúc: Thứ hai - 20/10/2014 02:53 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
TÔI ĐÃ GẶP ĐƯỢC CHÚA

Hôm nay Lễ Khánh Nhật truyền giáo.

xem hinh

Lòng tôi rạo rực và mong muốn đến ngày hôm nay. Mặc dù Thánh lễ rửa tội cho tôi và các bạn của tôi vào lúc 5g00 sáng, nhưng hôm nay tôi không ngủ được, vì đã đến ngày mà tôi mong đợi suốt hơn 5 tháng. Vào lúc 4g00 sáng tôi đã đến Nhà Thờ, tôi lại nghe 1 bài hát đánh động trái tim tôi. Tôi không biết tựa đề bài hát đó là gì, nhưng lời bài hát được lặp đi lặp lại với câu: “ tôi đi tìm Chúa, nhưng không ngờ Chúa lại tìm tôi….”….và hôm nay không những Chúa tìm tôi mà còn có cả 45 bạn bè tôi cũng được trở nên con Chúa tại Ngôi Nhà Thờ Thánh Mẫu gọn gàng này.

Trong suốt thời gian 5 tháng được học các môn: Kinh Thánh, Giáo lý, các kinh thường đọc và môn tâm sinh lý. Các anh chị em dự tòng đã tham gia cách tích cực, đặc biệt là tham gia các buổi lễ vào những ngày học trong tuần.

Với sự hăng say nhiệt thành của Cha,  quý Thầy Cô, các Bác Sĩ… đã đem đến cho anh em chúng tôi vốn kiến thức hiểu biết về Chúa và sống Lời Chúa, bên cạnh đó còn có các Bác Sĩ đã nhiệt tình truyền đạt cho các học viên về tâm sinh lý gia đình, tâm sinh lý ở các lứa tuổi, ….

Và mỗi buổi học là mỗi lần tôi được tham dự thánh lễ, mỗi lần tham dự thánh lễ là tôi lại có 1 bài học mới từ bài giảng của Cha.

Ôi! Thật tuyệt vời. Chúng con xin cảm ơn Cha và cảm ơn tất cả mọi người đã dẫn đưa chúng con nhận biết Chúa. Và xin Cha cũng như tất cả mọi người luôn cầu nguyện cho chúng con luôn trung thành với ơn gọi làm người kitô hữu mà chúng con vừa lãnh nhận.

135 Hải Thượng Lãn Ông – Tp. Phan Thiết

Con là người tân tòng
 
  
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận